Tour du lich tết dương lịch 2023 với du lịch Thung Nai, Đền Chúa Thác Bờ, Động Thác Bờ, Đảo Dừa  với tour trong ngày và 2 ngày 1 đêm.

Đảo Dừa là một trong những hòn đảo đẹp nhất khu vực hồ Hòa Bình, thuộc xã Vầy Nưa của huyện vùng cao Đà Bắc, kề cận với điểm du lịch tâm linh đền Chúa Thác Bờ. Đảo Dừa được UBND tỉnh công nhận là điểm du lịch địa phương. Đảo rộng khoảng 10 ha, giao hòa giữa trời mây, non nước lòng hồ thủy điện. Từ xa trên hồ nhìn vào, đảo Dừa ẩn hiện trong màu xanh của cây cối và sông nước bao la khiến những ai chưa đặt chân tới đây lần nào sẽ nghĩ đây chỉ là một hòn đảo tự nhiên cũng giống như bao hòn đảo nhỏ khác nổi trên mặt hồ khi ngăn đập thủy điện Hòa Bình. Đặt chân lên đảo, mọi người mới thực sự ngỡ ngàng và khâm phục khi tận mắt chứng kiến cảnh quan, công trình đã được những con người chăm chỉ, cần cù, mến khách xây dựng, chăm chút và bố trí khéo léo trong suốt nhiều năm.



Tại đây quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản tây bắc, ngủ nghỉ nhà sàn, mở rộng thêm các sản phẩm là du lịch đi bộ, leo đồi, bộ môn đạp xe đạp đến các làng bản làng tự khám phá, đánh bóng chuyền, cầu lông, chơi team building, bơi, chèo thuyền, câu cá, thăm quan lồng đánh bắt cá, karaoke…để du khách trải nghiệm và khám phá.

Đặc biệt Cùng vui đêm lửa trại tại Đảo Dừa Hòa Bình . Bên ánh lửa bập bùng kỳ ảo của đêm lửa trại , quý khách có thể hòa mình cùng với đoàn hay gia đình vào những điệu múa sạp, hát những bài ca sinh hoạt cộng đồng, thưởng thức những tiết mục văn nghệ dân tộc đặc sắc và tổ chức những trò chơi lý thú,.. đồng thời cùng sưởi ấm bên nhau quanh ngọn lửa trại , trải nghiệm văn hóa uống rượu cần nồng cay. Với chi phí dịch vụ hợp lý, chắc chắn những gì chúng tôi mang tới sẽ làm cho quý khách hài lòng và không thể nào quên được đêm lửa trại ý nghĩa tại Đảo Dừa Thung Nai Hòa Bình với tour tết dương lịch du lich Thung Nai Hòa Bình.

Nổi bật thêm là quy hoạch và xây dựng khu tổ chức các sự kiện với quy mô lớn như hội nghị, hội thảo, tập huấn chuyên đề, liên hoan, gặp mặt, cắm trại, …

Nhà nghỉ Đảo Dừa được thiết kế theo phong cách nhà sàn của người Thái. Xung quanh nhà nghỉ Đảo Dừa là khu vườn trái cây đầy đủ các loại, không gian thoáng mát, trong lành.

Đội tàu của Đảo Dừa phục vụ chở du khách tham quan các điểm du lịch quanh khu vực như đền Thác Bờ, động Thác Bờ, Suối trạch, vịnh Ngòi Hoa, động Hoa Tiên, đảo Cối Xay Gió, đảo Xanh, đảo Ngọc..

** Với mức giá cực ưu đãi chỉ từ 25Ok > 330k/khách đi trong ngày gồm tàu thuyền ăn chính 1 bữa 150k và 2 ngày 1 đêm giá chỉ từ 6OOk/khách thăm quan các điểm thuộc quần thể Đền Chúa Thác Bờ.

Hiện nay lượng khách đến đảo ngày càng nhiều hơn và đảo trở thành điểm dừng chân khó có thể bỏ qua khi thăm quan hồ Hòa Bình. Du lịch sinh thái đảo Dừa đang là điểm du lịch hấp dẫn, được khách du lịch ưa thích và quan tâm...

Tư vấn đặt tour du lịch sinh thái đảo Dừa Hòa Bình quý khách vui lòng liên hệ O97.4177.7O4 - O91.448.9282 để đặt chỗ trước vì cuối tuần và dịp lễ tết khách đến Đảo Dừa rất đông rất hay hết nhà sàn nghỉ homestay.

Không có nhận xét nào:

Có thể bạn quan tâm × +