Trong những ngày nghỉ cuối tuần, để tìm một điểm du lịch thú vị và mới lạ gần thủ đô Hà Nội, du khách có thể đến với tỉnh Hòa Bình để có một chuyến du lịch khám phá, trải nghiệm và nghỉ dưỡng đầy thú vị.

Với phong cảnh sơn thủy hữu tình, núi rừng thơ mộng hòa trong không gian văn hóa đa sắc màu, Khu Du lịch hồ Hòa Bình đã và đang trở thành một điểm đến thu hút được nhiều sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước khám phá đầy đủ, trọn vẹn về thiên nhiên, văn hóa cũng như mảnh đất, con người nơi vùng hồ Hòa Bình.



Điểm du lịch Đền Chúa Thác Bờ, Động Thác Bờ, Vịnh Ngòi Hoa, Bản Ngòi Hoa, Đảo Dừa là một trong những bản ven lòng hồ đẹp và nguyên sơ nhất của tỉnh Hòa Bình, đến với Đảo Dừa cùng thưởng thức các món đặc sản vùng núi tây bắc, cùng chèo kayak, sub khám phá lòng hồ Hòa Bình.

Chương trình Tour Du lịch Đền Bờ, Động Thác Bờ, Bản Ngòi Hoa, Đảo Dừa lòng hồ Hòa Bình đón tại cảng Bích Hạ, Tp Hòa Bình và cảng Thung Nai Hòa Bình với chương trình tour trong ngày và 2 ngày 1 đêm vô cũng hấp dẫn giá ưu đãi

1: Đến với Tour trong ngày :

- Đền Chúa Thác Bờ, Đền Cô, Động Thác Bờ, Bia đá Lê Lợi

- Đền Chúa Thác Bờ, Đền Cô, Động Thác Bờ, Đảo Dừa .

- Đền Bờ, Động Thác Bờ, Vịnh Ngòi Hoa, Bản Ngòi Hoa

- Đền Bờ, Động Thác Bờ, Vịnh Ngòi Hoa, Bản Ngòi Hoa, Đảo Dừa.

- Vịnh Ngòi Hoa, Bản Ngòi Hoa, Động Hoa Tiên, Hồ Hoa Tiên

2: Đến với Tour 2 ngày 1 đêm :

- Đền Bờ, Động Thác Bờ, Suối Trạch, Đảo Dừa

- Đền Bờ, Động Thác Bờ, Vinh Ngòi Hoa, Bản Ngòi Hoa, Đảo Dừa

- Bản Ngòi Hoa, Động Hoa Tiên, Hồ Hoa Tiên, Động Thác Bờ, Đền Bờ.

Cùng tham quan, tìm hiểu đời sống sinh hoạt hằng ngày của người dân bản Mường nằm giữa thung lũng, bao quanh bởi núi đá vôi. Tham gia hoạt động du lịch đi bộ, leo đồi, bộ môn đạp xe đạp đến các làng bản làng tự khám phá, đánh bóng chuyền, cầu lông, chơi team building, bơi tắm giữa hồ, chèo thuyền Sup, kayak, câu cá, thăm quan lồng đánh bắt cá, đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ mang đậm bản sắc tây bắc....và thưởng thức các món ăn địa phương... rất tuyệt.

Nếu bạn đã có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch, bạn có thể chọn đi tự túc. Còn nếu lần đầu đến Hòa Bình, bạn có thể chọn đặt mua tour của các đơn vị lữ hành để có một chuyến đi trọn vẹn.

Hãy liên hệ để được tư vấn đặt tour O91.448.9282 - O97.448.9282

Website : dulich.denchuathacbo.vn

Không có nhận xét nào:

Có thể bạn quan tâm × +