Các tour du lịch bằng tàu trên lòng hồ Hòa Bình là một trải nghiệm tuyệt vời để du khách khám phá cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên của hồ nước lớn nhất Việt Nam, hòa mình vào bầu không khí trong lành mát mẻ và thưởng thức các món ăn đặc sản.

Tàu du lịch sẽ đưa quý khách khám phá lòng từ lòng hồ Hòa Bình lên tới Thủy điện Sơn La. Với các gói tour trong ngày và tour 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm, 4 ngày 3 đêm. Du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ, tận hưởng bầu không khí trong lành trải nghiệm văn hóa độc đáo và thưởng thức những món ăn đặc sản của người dân địa phương.


Dưới đây là một số điểm tham quan nổi tiếng trên lòng hồ Hòa Bình mà du khách có thể tham quan bằng tàu:
  • Đền Chúa Thác Bờ: Ngôi đền linh thiêng tọa lạc trên một hòn đảo nhỏ giữa lòng hồ. Du khách có thể lên đền để cầu bình an và tham quan cảnh đẹp xung quanh.
  • Động Thác Bờ: Hang động được hình thành cách đây hàng triệu năm do sự bào mòn của nước và đá vôi, tạo nên những nhũ đá lung linh huyền ảo.
  • Đảo Dừa: được bao quanh bởi những vách núi đá vôi cao chót vót, những cây rừng xanh mát và mặt hồ rộng lớn. Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, thích hợp cho du khách đến đây nghỉ dưỡng và thư giãn.
  • Vịnh Ngòi Hoa, Bản Ngòi Hoa: là một bản làng của người dân tộc Mường nằm trong khu vực lòng hồ Hòa Bình, thuộc xã Ngòi Hoa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Nơi đây nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ và những nét văn hóa độc đáo của người dân tộc Mường.
  • Động Hoa Tiên: là một hang động đá vôi nằm trong khu vực bản Ngòi Hoa. Hang động được hình thành cách đây hàng triệu năm do sự bào mòn của nước và đá vôi, tạo nên những nhũ đá lung linh huyền ảo.
  • Bản Đá Bia: là một xóm nhỏ của người dân tộc Mường nằm ven hồ Hòa Bình, thuộc xã Tiền Phong, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Nơi đây được biết đến với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ và những nét văn hóa độc đáo của người dân tộc Mường.
  • Đền Chúa Hang Miếng: là một ngôi đền linh thiêng nằm trên sườn núi Đầu Rồng ven bờ sông Đà, thuộc bản Nà Bai, xã Quang Minh, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Đền thờ bà Chúa Thác Bờ, một nhân vật lịch sử gắn liền với truyền thuyết về sự hình thành lòng hồ Hòa Bình.
  • Các khu resort, homestay: như Mơ village, Maida Lodge, Hồ Tằm Homestay, Xoan Retreat, resort Mai Châu Hiadeaway, Ba Khan Village ...
  • Thẳng tiến từ lòng hồ đi lên là đi lên thủy điện Thủy điện Sơn La: khám phá các bản làng, chợ phiên, văn hóa các dân tộc sống trên vùng lòng hồ
Bên cạnh đó du khách còn có thể tham gia các hoạt động khác trên lòng hồ Hòa Bình như thăm các bè nuôi cá trên hồ, câu cá, chèo thuyền kayak, tắm suối,... chơi những trò chơi dưới nước tại các khu vực an toàn trên lòng hồ.

Chúng tôi có rất nhiều loại tàu thuyền sức chứa từ 30 đến 80 khách phục vụ du khách tham quan lòng hồ. Đầy đủ tiện nghi, đăng ký đăng kiểm, phòng cháy chữa cháy, áo phao, phao cứu hộ, karaoke, nước uống, phòng vệ sinh nam nữ... Du khách có thể lựa chọn loại tàu phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Du lịch bằng tàu trên lòng hồ Hòa Bình là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ đối với du khách khi đến với Hòa Bình. Tour Du Lịch bằng tàu là một sản phẩm dịch vụ trải nghiệm ấn tượng nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm tổ chức tour du lịch Hồ Hòa Bình Du lịch tâm linh Đền Chúa Thác Bờ với đội ngũ tàu đảm bảo an toàn, lái tàu kinh nghiệm về tàu du lịch hồ Hòa Bình chúng tôi chuyên chở khách tại khu du lịch Hồ Hòa Bình với giá cả phải chăng, thuyền đảm bảo an toàn. Tàu của chúng tôi sẽ đón quý khách đi các tuyến du lịch hoặc đi các đảo trên lòng hồ Hòa Bình. Hãy liên hệ chúng tôi Call/Zalo: O914489282 để được tư vấn và đặt tour du lịch bằng tàu trên lòng hồ Hòa Bình.

Lưu ý:
  • Du khách nên mang theo kem chống nắng, mũ, nón và kính râm khi đi tham quan lòng hồ Hòa Bình.
  • Nên mặc trang phục thoải mái và phù hợp với các hoạt động ngoài trời.
  • Nên giữ gìn vệ sinh chung và không xả rác bừa bãi trên lòng hồ.
Chúc du khách có một chuyến du lịch bằng tàu trên lòng hồ Hòa Bình vui vẻ và đáng nhớ!

Không có nhận xét nào:

Có thể bạn quan tâm × +