Thung Nại còn được ví như "Hạ Long trên cạn", là một điểm đến du lịch hấp dẫn tại lòng hồ Hòa Bình, đặc biệt vào mùa hè. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng với những hòn đảo xanh mát, làn nước trong xanh và không khí trong lành. Hè đến nhất định phải rủ đám bạn thân tới đây 1 lần.


Đi du lịch Thung Nại vào mùa hè, du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như:

Ngắm cảnh hồ: Du khách có thể đi thuyền hoặc du thuyền để ngắm cảnh hồ. Từ trên thuyền, du khách có thể nhìn thấy những hòn đảo xanh mát, những dãy núi hùng vĩ và những bản làng ven hồ thơ mộng.

Tham quan khám phá các đảo, các bản: Hồ Hòa Bình có nhiều đảo đẹp như đảo Đảo Dừa, đảo Cối Xay Gió, đảo Ngọc Xanh,Vịnh Ngòi Hoa, Bản Ngòi Hoa, hồ Hoa Tiên... Du khách có thể tham quan các đảo này để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên.

Tham gia các hoạt động thể thao:Hồ Hòa Bình là nơi lý tưởng để du khách tham gia vào các hoạt động thể thao như bơi, chèo thuyền kayak, lướt ván, đi xe đạp khám phá các bản làng xung quanh,... Hoạt động này mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và thư giãn.

Tắm suối: Thung Nại có suối Trạch nước trong vắt, mát lạnh, là nơi lý tưởng để du khách tắm suối và tận hưởng thiên nhiên.

Câu cá:Thung Nại là nơi có nhiều loại cá ngon như cá lăng, cá trắm, cá ngạnh, cá chép, cá rô,... Du khách có thể tham gia vào hoạt động câu cá để thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ cá tươi.

Tham gia đi lễ: Đền Chúa Thác Bờ, Bia dá Lê Lợi, Đền Chúa Hang Miếng... Du khách có thể tham gia vào các lễ hội này để tìm hiểu về văn hóa của các dân tộc.

Ngoài ra, du khách đến Thung Nại vào mùa hè còn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của địa phương như cơm lam, gà đồi, cá sông Đà nướng, lợn Mường, lợn mán, măng đắng...

Có các tour đi trong ngày và 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm rất được nhiều du khách lựa chọn như:

1: Tour trong ngày:
- Đền Chúa Thác Bờ, Đền Cô, Động Thác Bờ, Bia đá Lê Lợi
- Đền Chúa Thác Bờ, Đền Cô, Động Thác Bờ, Đảo Dừa .
- Đền Bờ, Động Thác Bờ, Vịnh Ngòi Hoa, Bản Ngòi Hoa
- Đền Bờ, Động Thác Bờ, Vịnh Ngòi Hoa, Bản Ngòi Hoa, Đảo Dừa.
- Vịnh Ngòi Hoa, Bản Ngòi Hoa, Động Hoa Tiên, Hồ Hoa Tiên

2: Tour 2 ngày 1 đêm:
- Đền Bờ, Động Thác Bờ, Suối Trạch, Đảo Dừa
- Đền Bờ, Động Thác Bờ, Vịnh Ngòi Hoa, Bản Ngòi Hoa, Đảo Dừa
- Bản Ngòi Hoa, Động Hoa Tiên, Hồ Hoa Tiên, Động Thác Bờ, Đền Bờ.
- Đền Bờ, Động Thác Bờ, Bản Đá Bia, Vịnh Ngòi Hoa, Bản Ngòi Hoa

3: Tour 3 ngày 2 đêm:
-Thung Nai - Đảo Dừa - Đền Bờ - Động Thác Bờ - Suối Trạch - Vịnh Ngòi Hoa - Động Hoa Tiên - Bản Ngòi Hoa
- Thung Nai, Đền Bờ, Động Thác Bờ, Bản Ngòi Hoa, Đền Chúa Hang Miếng, Đảo Dừa

Du lịch Thung Nai hồ Hòa Bình vào mùa hè là một trải nghiệm tuyệt vời để du khách thư giãn và tận hưởng thiên nhiên. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch hồ Hòa Bình vui vẻ và đáng nhớ. 

Hãy liên hệ Du lịch tâm linh Đền Chúa Thác Bờ Hotline O91.448.9282 để được tư vấn đặt Tour, cùng dịch vụ chu đáo với mức giá ưu đãi nhất.

Lưu ý:
  • Du khách nên đặt phòng trước khi đến Thung Nại, đặc biệt là vào mùa cao điểm du lịch.
  • Du khách nên mang theo, kem chống nắng, mũ, nón, kính mát,... để tránh bị nắng nóng.
  • Du khách nên mang theo thuốc chống muỗi, côn trùng.
  • Du khách nên giữ gìn vệ sinh chung và bảo vệ môi trường.

Không có nhận xét nào:

Có thể bạn quan tâm × +